Wednesday, August 10, 2011

Sampung Taon Mula Ngayon, Heto na Ako!

eto isang animator sa Pixar sana
maging kagaya ko sya 10 years from now

Sampung taon mula ngayon nakikita ko ang sarili ko sa isang Animation Studio sa Australia. Yes! Isa na 'kong Animator! Madami na akong nagawang character at anime na sikat sa Pilipinas, at syempre sa buong mundo. Naging patok yung mga gawa ko sa Pilipinas, syempre, alam mo naman 'yung mga Pilipino, mahilig mang-usyoso, at napakahilig magmalaki ng kapwa. Aba! Pilipino pala  yung gumawa ng anime na yan! super like! Kasama ko rin sa napakalaki kong bahay syempre ang pinakamamahal ko, si  ........   Bakeshop, kaya lang 'di ko na siya naililibot kasi masyado na siyang malaki. sana mangyari 'to sampung taon mula ngayon.











pero mas feeling ko,
eto na ko 10 years from now, haha

No comments:

Post a Comment